Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Thông báo đổi tên miền sang http://kaobeauty.blogspot.com/


Chào các bạn ^o^

Trước tiên, tớ cám ơn các bạn rất nhiều đã ghé thăm blog Thùy Uyên's beauty blog trong thời gian qua. Ban đầu tớ chỉ muốn làm 1 blog cá nhân nho nhỏ để ghi chép lại sở thích làm đẹp của mình tại địa chỉ www.haknguyen.blogspot.com. Mỗi ngày trôi qua, nhìn thấy những bài viết của mình được các bạn quan tâm ghé thăm, tuy con số pageview rất rất là nhỏ bé nhưng cũng làm tớ vô cùng bất ngờ và cảm động ^^

Và tớ nhận ra, việc chia sẻ sở thích nhỏ bé này đã dần trở thành 1 công việc ý nghĩa với tớ, tớ không chỉ chăm sóc cho riêng bản thân mình, mà còn truyền thêm tí xíu cảm hứng để chúng ta thêm yêu việc làm đẹp. Vì vậy, tớ quyết định chuyển blog sang tên miền mới: Káo Beauty tại địa chỉ


Tớ mong việc đổi tên blog và tên miền nhất quán sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc tìm đọc các bài viết của tớ sau này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular posts

Blogger templates

Search